Đối với phần mềm quản lý Bất động sản Resident, ngoài việc hỗ trợ quản lý thông tin các căn hộ, phòng, giường, quản lý thông tin khách hàng, tài chính,…Resident còn hỗ trợ thêm tính năng Quản lý phân quyền, giúp bạn có thể quản lý và phân quyền cho nhân viên các tính năng quản lý theo đúng chức năng, nhiệm vụ thực tế mà nhân viên đó đang đảm nhận tại Căn hộ.
Trước tiên để có thể phân quyền các tính năng cho nhân viên của bạn, Resident đã thiết kế tính năng thêm Loại tài khoản. Tính năng này hỗ trợ chủ nhà có thể phân loại các loại tài khoản theo chức năng của từng bộ phận. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn tạo nhanh tài khoản cho nhân viên của mình ở phần Người dùng
Mục lục bài viết
Lưu ý: Những thông tin đánh dấu (*) là những thông tin bắt buộc phải điền.
Để thêm tài khoản nhân viên hoặc tài khoản dành cho người dùng mới bạn hãy thực hiện các bước sau:
Bước 1: Tại thanh công cụ ấn chọn Người dùng
Bước 2: Ấn chọn Thêm người dùng tại màn danh sách người dùng
Bước 3: Lúc này màn hình Chi tiết Thêm người dùng sẽ xuất hiện, hãy điền thông tin người dùng theo các trường thông tin gợi ý từ hệ thống.
Lưu ý: Những thông tin đánh dấu (*) là những thông tin bắt buộc phải điền.
Bước 4: Ấn nút Lưu để xác nhận hoàn thành thao tác Thêm tài khoản người dùng. Nếu thành công hệ thống sẽ bắn thông báo ” Dữ liệu đã được TẠO thành công” và hiển thị thông tin tại màn Danh sách người dùng.
Sau khi bạn thêm tài khoản người dùng thành công, bạn có thể báo người dùng đăng nhập vào phần mềm theo SĐT và mật khẩu bạn vừa tạo.
Nếu bạn muốn Sửa hoặc Xoá tài khoản người dùng hãy ấn nút Sửa hoặc Xoá để thao tác.
Trên đây là hướng dẫn các thao tác tại phần Quản lý phân quyền trên phần mềm quản lý Bất động sản Resident từ thiết bị máy tính.
Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: Contact@resident.vn để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!