RESIDENT PHỐI HỢP TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “NHÀ TRỌ CHUYỂN ĐỔI SỐ” PHƯỜNG PHƯƠNG CANH.

Chương trình nhà trọ chuyển đổi số phường Phương Canh
Với mục tiêu phát triển kinh tế số, nâng cao hiệu quả hoạt động của các chủ kinh doanh nhà cho thuê tại phường Phương Canh, ngày 13/3 vừa qua, Resident phối hợp với Bộ thông tin truyền thông và UBND phường Phương Canh triển khai chương trình “Nhà trọ chuyển đổi số” cho các chủ kinh doanh trong khu vực.
Chuyển đổi số Resident - Phường Phương Canh
Chương trình “Nhà trọ chuyển đổi số” phường Phương Canh

Chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Đức Tuân – đại diện Tổ Công tác CĐS Bộ Thông tin truyền thông, lãnh đạo UBND phường Phương Canh, đại diện doanh nghiệp Công ty cổ phần công nghệ Odoor Việt Nam, Công ty cổ phần tập đoàn Ting Tong cùng hơn 50 chủ kinh doanh nhà cho thuê trong phường. 

Xem thêm: Resident đồng hành triển khai dự án chuyển đổi số cho Tingtong 2024

Ông Nguyễn Đức Tuân – đại diện Tổ Công tác Chuyển đổi số Bộ Thông tin truyền thông
Ông Nguyễn Đức Tuân – đại diện Tổ Công tác Chuyển đổi số Bộ Thông tin truyền thông

Tại chương trình, ông Nguyễn Nam Phong – giám đốc công ty cổ phần công nghệ Odoor Việt Nam (chủ sở hữu nền tảng quản lý bất động sản cho thuê Resident) đã có những chia sẻ hữu ích giúp chủ kinh doanh nhà cho thuê tại địa bàn phường có những cái nhìn tổng quan về nhà trọ chuyển đổi số, sự cần thiết của việc ứng dụng công nghệ vào quá trình quản lý. Thông qua đó giúp chủ nhà giảm 60% thời gian quản lý, tiết kiệm 30% chi phí người quản lý và tránh được tình trạng thất thoát doanh thu, lợi nhuận tăng 15-20%. 

 

Ông Nguyễn Nam Phong – giám đốc công ty cổ phần công nghệ Odoor Việt Nam
Ông Nguyễn Nam Phong – giám đốc công ty cổ phần công nghệ Odoor Việt Nam

Bên cạnh đó, Doanh nghiệp cũng đưa ra gói quà tặng hỗ trợ các chủ nhà tham gia chương trình, trị giá 50 triệu đồng cụ thể:

  • Gói phần mềm: Hỗ trợ 05 năm sử dụng MIỄN PHÍ phần mềm quản lý nhà trọ Resident (trị giá 30 triệu đồng), 
  • Gói truyền thông: Hỗ trợ truyền thông, quảng bá phòng trọ trên các kênh thông tin, tổ chức trên địa bàn (trị giá 10 triệu đồng) 
  • Gói đào tạo: Chia sẻ kiến thức quản lý, kinh doanh hiệu quả từ các chuyên gia đã thành công trong lĩnh vực cho thuê nhà trọ (trị giá 10 triệu đồng) 
Khi tham dự chương trình, chủ trọ được nhận gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng
Khi tham dự chương trình, chủ trọ được nhận gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với 100% số lượng các chủ trọ tham dự theo danh sách mời và 97,8% chủ trọ đồng ý áp dụng phần mềm trong quá trình quản lý. Dự kiến giai đoạn 1 (11/03/2023 – 31/05/2023) sẽ hỗ trợ miễn phí hơn 30 chủ trọ đã đăng ký tham gia chương trình sử dụng thành thạo phần mềm để quản lý khu trọ của mình. Giai đoạn 2 (sau ngày 31/05/2023) sẽ hỗ trợ các chủ trọ còn lại trong phường.  

 

1 những suy nghĩ trên “RESIDENT PHỐI HỢP TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “NHÀ TRỌ CHUYỂN ĐỔI SỐ” PHƯỜNG PHƯƠNG CANH.

  1. Pingback: Resident: Giải pháp toàn diện, nâng tầm quản lý ký túc xá cho Xhome Praha - RESIDENT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *