Đối với phần mềm quản lý Bất động sản Resident, ngoài việc hỗ trợ quản lý thông tin các căn hộ, phòng, giường, quản lý thông tin khách hàng, tài chính,…Resident còn hỗ trợ thêm tính năng Quản lý phân quyền nhân viên, giúp bạn có thể quản lý và phân quyền cho nhân viên các tính năng quản lý theo đúng chức năng, nhiệm vụ thực tế mà nhân viên đó đang đảm nhận tại Căn hộ.
Trước tiên để có thể phân quyền các tính năng cho nhân viên của bạn, Resident đã thiết kế tính năng thêm Loại tài khoản. Tính năng này hỗ trợ chủ nhà có thể phân loại các loại tài khoản theo chức năng của từng bộ phận. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn tạo nhanh tài khoản cho nhân viên của mình ở phần Người dùng
1. Loại tài khoản phân quyền nhân viên
- Tại thanh công cụ, ấn chọn Loại tài khoản
- Tại đây, hệ thống đã hiển thị sẵn Danh sách các loại tài khoản phổ biến khi kinh doanh Căn hộ cho thuê. Bạn có thể ấn nút Sửa để chỉnh sửa Tên loại tài khoản hoặc Tích chọn các quyền cho loại tài khoản này.
- Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm các loại tài khoản mới, hãy ấn nút Thêm loại tài khoản và điển thông tin theo yêu cầu của hệ thống.
Lưu ý: Những thông tin đánh dấu (*) là những thông tin bắt buộc phải điền.
- Cuối cùng, ấn nút Lưu để xác nhận thao tác Thêm loại tài khoản mới. Nếu thành công hệ thống sẽ bắn thông báo “Dữ liệu đã được TẠO thành công” và hiển thị thông tin ra màn Danh sách loại tài khoản
2. Tạo tài khoản người dùng
Để thêm tài khoản nhân viên hoặc tài khoản dành cho người dùng mới bạn hãy thực hiện các bước sau:
Bước 1: Tại thanh công cụ ấn chọn Người dùng
Bước 2: Ấn chọn Thêm người dùng tại màn danh sách người dùng
Bước 3: Lúc này màn hình Chi tiết Thêm người dùng sẽ xuất hiện, hãy điền thông tin người dùng theo các trường thông tin gợi ý từ hệ thống.
Lưu ý: Những thông tin đánh dấu (*) là những thông tin bắt buộc phải điền.
- Họ tên: Điền họ tên người dùng
- Số điện thoại: Điền số điện thoại người dùng
- Email: Điền email người dùng (nếu có)
- Loại người dùng: Chọn trong danh sách loại tài khoản có sẵn
- Mật khẩu: Điền mật khẩu đăng nhập tài khoản. Lưu ý: Mật khẩu phải chứa tối thiểu 1 ký tự chữ hoa, 1 ký tự chữ thường, 1 ký tự đặc biệt và 1 số
- Xác nhận mật khẩu: Điền lại mật khẩu đăng nhập tài khoản
- Chọn căn hộ quản lý: Chọn trong danh sách có sẵn. Lưu ý: Bạn có thể chọn một hoặc nhiều căn hộ
- Trạng thái Hoạt động: Hệ thống sẽ mặc định là Tài khoản đang hoạt động và bật xanh. Nếu tài khoản này không hoạt động bạn hãy tắt nó đi nhé.
- Nhóm quyền: Hệ thống sẽ hiển thị sẵn thông tin các quyền theo loại tài khoản mà bạn đã chọn trước đó.
Bước 4: Ấn nút Lưu để xác nhận hoàn thành thao tác Thêm tài khoản người dùng. Nếu thành công hệ thống sẽ bắn thông báo ” Dữ liệu đã được TẠO thành công” và hiển thị thông tin tại màn Danh sách người dùng.
Sau khi bạn thêm tài khoản người dùng thành công, bạn có thể báo người dùng đăng nhập vào phần mềm theo SĐT và mật khẩu bạn vừa tạo.
Nếu bạn muốn Sửa hoặc Xoá tài khoản người dùng hãy ấn nút Sửa hoặc Xoá để thao tác.
Trên đây là hướng dẫn các thao tác tại phần Quản lý phân quyền trên phần mềm quản lý Bất động sản Resident từ thiết bị máy tính.
Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: Contact@resident.vn để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!